Menu

Màn “tự sướng” diễn ra trước khu khán đài dành cho các CĐV Arsenal – những người cũng đang phấn chấn và chưa chịu ra về dù trận đấu đã kết thúc.

Szczesny vừa trở lại bắt chính sau khi vắng mặt ở trận lượt về Champions League gặp Bayern Munich vì án treo giò, sau chiến thắng sát nút 1-0 trước Tottenham, thủ thành Szczesny đã dùng điện thoại của mình để chụp lại những khoảnh khắc ăn mừng cùng "Pháo Thủ".


Chụp cùng Kieran Gibbs và Lukas Podolski
Đây là lần đầu tiên Arsenal giành chiến thắng trên sân White Hart Lane ở giải Ngoại hạng Anh trong 5 năm qua. Kết quả này giúp đội bóng thành London leo trở lại vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với cùng 62 điểm như đội đang đứng ngay trên Liverpool. Họ cũng chỉ kém bốn điểm và đá ít hơn một trận so với đầu bảng Chelsea. 

Szczesny cũng kéo người hùng Tomas Rosicky đến bên cạnh và cùng nhau chụp ảnh

Rosicky là tác giả bàn thắng duy nhất trận đấu, được thực hiện ở phút thứ hai sau cú sút như búa bổ trong cấm địa. “Đây là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi”, ngôi sao người CH Czech nói. “Ghi vào lưới Tottenham thì ý nghĩa càng đặc biệt. Tôi rất phấn chấn với những bàn thắng kiểu như thế, và quan trọng nhất là chúng tôi chiến thắng”. 

Nói về cuộc đua hiện nay, Rosicky cho rằng: “Đây là một cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt và thú vị, đối với cả cổ động viên lẫn cầu thủ. Sẽ khó có đội nào tìm được khác biệt, và tình cảnh hiện tại sẽ kéo dài cho đến cuối mùa”.

Clip bàn thắng đẳng cấp của Rosicky









0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top