Menu

Tiếp theo bài viết "Top 10 cầu thủ Thế Giới (P.1)" là những vị trí từ 10 lên 6. Trong bài viết này Tin hot bong da sẽ điểm danh Top 5 cầu thủ giàu nhất thế giới

5. Kaka - €82m (£67.5m)


Năm 2013 không phải là năm may mắn cho ngôi sao người Brazil Kaka . Anh chia tay Real Madrid sau 4 năm trong bối cảnh bị các chấn thương hành hạ và CLB AC Milan đã dang tay đón anh trở về

Rời Real, Kaka chấp nhận hy sinh hai năm cuối cùng của hợp đồng khổng lồ trị giá 9.000.000 € ( 7.4m bảng Anh) một năm cộng với tiền thưởng.

Về Milan, Kaka nhận mức lượng € 4m (£ 3.3m ) 1 năm với Rossoneri và thậm chí bị giảm lương khi nhận chấn thương trong trận lượt về tại Torino

Trở về Milan tuy không còn thời kỳ đỉnh cao trước đây, nhưng Kaka chính là thủ lĩnh tinh thấn của  Rossoneri trong thời điểm hiện tại.

Là người đại diện của Adidas , EA Sports và Sony và sở hữu một số căn hộ cao cấp ở Manhattan, New York và Natal , Madrid và Milan , tuy bị giảm lương khi trở về Ý, nhưng với đầu óc kinh doanh nhạy bén của mình, tài sản của Kaka sẽ tiếp tục tăng tiến.

4. Wayne Rooney - €84m (£69m)


Wayne Rooney đã  được đưa Danh sách cầu thủ giàu nhất thế giới sau khi ký bản hợp đồng mới được xem là lớn nhất trong lịch sử bóng đá Anh, trị giá khoảng 365.000 € ( £ 300,000 ) một tuần trong vòng 5 năm tới tại Manchester United điều đó có nghĩa là tiền đạo người Anh sẽ hưởng mức lương € 95m ( 78m bảng) đến khi 33 tuổi.

Giàu có trên sân bóng nhưng về thương mại thì Rooney không "mát tay". Hãng Coca-Cola chấm dứt hợp đồng khi cuộc sống riêng tư không tốt. Anh cũng không còn là ngôi sao trang bìa của game FIFA, EA Sports.

Trong năm nay, Ronney chỉ có hợp đồng với Nike và Samsung, mang lại khoảng € 4m ( 3,2 triệu bảng) mỗi năm.

3. Samuel Eto'o - €85m (£70m)


Anzhi Makhachkala đã buộc bán Eto'o tháng 08/2013 khi tỷ phú Suleyman Kerimov đã tái tập trung cơ cấu câu lạc bộ. Nhưng 2 năm của Samuel Eto'o tại Anzhi đã giúp anh trở thành một trong những vận động viên giàu nhất bên ngoài Bắc Mỹ .

Trong năm 2011, tiền đạo người Cameroon ký hợp đồng với mức lương kỷ lục thế giới cho một cầu thủ bóng đá 20 triệu € (£ 16,5 triệu ) 1 năm tại Anzhi , bao gồm cả tiền thưởng.

Năm 2013 "Báo đen" về Chelsea, Sau khi phía "the Blues" đồng ý với Anzhi mức lương € 7m một năm. Hằng năm Eto'o vẫn giữ được gói tài trợ € 5m với Puma, Ford và nhãn hiệu thời trang John Richmond .

Trong số tài sản của mình, tiền đạo 32 tuổi tự hào khoe có một bộ sưu tập những chiếc siêu xe tuyệt đẹp với tổng trị giá khoảng € 5m, trong đó có một chiếc Bugatti Veyron, hai Aston Martin và Maybach Xenatec.

2. Lionel Messi - €146m (£120.5m)


Messi đã vụt mất danh hiệu cầu thủ hay nhất và cầu thủ giàu nhất thế giới vào tay  C.Ronaldo

Tháng 12 năm 2012 ký hợp đồng với Barca với chi phí khoảng 15 triệu € (£ 12.3m) mỗi năm cho đến năm 2018.

Messi có hợp đồng thương mại Adidas, trị giá ít nhất 2 triệu € (£ 1.6m) mỗi năm. Anh là vận động viên thứ hai sau khi David Beckham được đăng ký bản quyền chữ ký của mình về thể thao và thời trang

Cùng với siêu sao NBA Kobe Bryant, Messi còn có hợp đồng với các hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ và Game Fifa của EA Sports, Samsung và một chiến dịch mới của Gatorade. Thời gian gần đây Messi đã theo bước chân của Tiger Woods, Thierry Henry và Roger Federer ký hợp đồng là người đại diện của Gillette. 

Tại quê hương Rosario, Argentina, Messi để cho gia đình của mình quản lý bộ sưu tập bất động sản khủng lồ, riêng anh sở hữu một biệt thự sang trọng tại Barcelona và lái một chiếc Ferrari F430 Spider, Audi R8.

1. Cristiano Ronaldo - €148m (£122m)


Với việc ký vào bản hợp đồng mới với Real Madrid với mức lương  €105 million (£86.5m) đến năm 2018, chủ nhân danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013 dẫn đầu danh sách cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang được trả lương € 17m (£ 14.3m) mỗi năm, cũng giữ một nguồn thu nhập lớn từ bản quyền hình ảnh như là một phần trong bản hợp đồng mới.

Ronaldo là người hùng của đội tuyển Bồ Đào Nha khi lập cú  hat-trick tuyệt đẹp trong playoffs với Thụy Điển, giúp đội bóng của anh giành vé đến World Cup 2014, hiện tại Nike đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với anh trước khi WorldCup Brazil diễn ra, CR7 đang hưởng mức lương € 6m (5 triệu bảng) mỗi năm với Nike và sẽ hết hạng hợp đồng trong năm nay.

Ngoài ra CR7 còn kiếm cho mình được những tài trợ béo bở như Armani, Castrol Edge, Jacob & Co, Herbalife, Banco Espirito Santo và KFC.

Vào năm 2013, Ronaldo tung ra nhãn hiệu đồ lót CR7 của mình trên hòn đảo quê hương Madeira và mới đây anh cũng đã mở bảo tàng của riêng mình.

Ronaldo sở hữu khối tài sản khổng lồ tại Madrid, Lisbon và Madeira, và là một người đam mê các hãng xe thể thao nổi tiếng . Một trong số đó là chiếc Aventador Lamborghini và Bugatti Veyron.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top